Ngắm "thắt họa treo tinh thông" LG OLED 55-inch trước tiên tại IFA

Ngắm "tấm họa treo thông hiểu" LG OLED 55-inch trước hết tại IFA

 Bữa qua, hãng LG tuyên giáo viên   âmpli công suất   trình làng mẫu ta TV OLED 55-inch treo tinh thông trước hết tại triển lãm IFA ở Berlin, Đức trong suốt tày nà. 

 

Theo LG, TV OLED đưa tiễn thằng Gellery ngữ hãng sẽ là mẫu ta TV OLED 55 inch đầu tiên nhiều trạng thái treo thông hiểu. Nó có khung viền nói quanh, bên dưới khung là hệ thống âm que 2.2 kênh theo đánh nghệ loe Canvas mới mực LG.

LG nói rằng mẫu ta TV này sẽ như đơn "nép họa vô giá như", thành thử gia tộc được gã cho sản phẩm là Gallery (tức thị phòng bày bày giật). Ở chế độ Gallery Mode, TV biếu phép thuật người tính nhắm nhía cầu mong những ảnh ảnh kỹ tường thuật mệnh phân điệu cao thứ danh thiếp ép họa mức danh thiếp họa sỹ nổi danh như Vincent van Gogh và Paul Gauguin – hay đơn giản là tính tình bộ sưu đệp những bắt hình ngữ chính bạn tạo ra.

 TV OLED Gallery mức   âm thanh hội thảo   coi như một "ép họa vô giá như" 

&Quot;TV OLED Gallery mức chúng tôi là một sự pha nhào hoàn trả hảo của nét xinh xắn rõ tế, chồng lượng hình hình có chửa tầm có và hệ thống âm que thật như gia nhập vai", Havis Kwon, Chủ tịch và là tổng giám đốc tiến đánh ty LG Electronics Home Entertainment, biếu biết. &Quot;Sản phẩm đặng thiết chước đẹp và xây dựng hoàn hảo nào là là đơn thí dụ tinh ràng phứt khả năng nghĩ xa hơn mực thường nhật của chúng tui và khả hoặc đeo lại cho người xài dùng một điệu nghiệm dị biệt.&Quot;

TV Gallery sẽ mở rộng thòng sản phẩm OLED ngày nay của LG. Tiến đánh ty lùng giới thiệu mẫu TV OLED 55 inch đầu tiên tại sự kiện CES 2012 và sau đấy là danh thiếp mẫu ta TV Curved OLED tại CES năm nay.

Mẫu TV OLED 55 inch thứ hãng lắm giá như nửa 10.000 USD và nhỉ thắng nửa từ đầu năm ni. LG bắt buộc đầu nhấn đơn tốt vấy biếu mẫu TV Curved OLED từ tháng 4 tại Hàn Quốc, và Best Buy đã bán mẫu ta máy nào ra tháng 7 với giá như 15.000 USD.

Samsung cũng nhiều sản phẩm OLED na ná và bức đầu nửa mẫu ta TV Curved OLED 55 inch mức hãng tại Mỹ cùng giá 9.000 USD vào tháng trước. TV Curved OLED mực Samsung bán tại Hàn Quốc vào tháng 6 đồng ví 13.000 USD, mấy tháng sau hồi hương biểu diễn bận đầu tại CES 2013.

Cận đây, Samsung hứa sẽ thương nghiệp hóa màn ảnh toan thể lớn UHD 98 inch và mùng ảnh UHD 31,5 inch tại IFA.

Cũng tại IFA, LG dự định sẽ giới thiệu máy tính tình bảng LG Pad 8.3-inch.

 Hoàng Lan 

 Theo PcMag