Nói chuyện điện thoại qua găng tay

Nhà mót kế Sean Miles, Anh vừa trình làng sản phẩm găng tay kết hợp công nghệ, với tên gọi “Nói chuyện với tay”. Sản phẩm chọc một phần trong dự án tái chế mót bị công nghệ cũ tiện ích.

Găng tay thời trang kết hợp với mót bị điện thoại cũ tái chế đặt biết đến với tên gọi “Nói chuyện với tay” - Ảnh: Daily Mail

Giá ngữ một cặp găng tay lên đến một ngàn bảng Anh, có một loa tích ứng vào ngón tay cái và một micro vào ngón tay út ngữ găng tay. Người sử dụng có thể kết nối găng tay với bất kỳ mót bị cầm cố tay di động qua Bluetooth.

Ông Miles dùng găng tay cổ điển Miu Miu và  điện thoại cũ  Pineider kết hợp với các bộ phận từ mót bị di động đặt tái chế thông qua mạng lưới O2. Sản phẩm này đặt sản xuất với hai màu hồng và vàng nâu.

&Ldquo;Nói chuyện với tay” giúp người sử dụng giữ ấm bàn tay trong những ngày đông mà chẳng cần phải lấy điện thoại khỏi túi xách. Nếu nhu cầu thị trường tăng cao, sản phẩm này sẽ đặt sản xuất trên quy mô lớn.

Theo ước tính ngữ mạng lưới “O2 Recycle” (Tái chế O2), hiện nay ở Anh có cỡ 70 triệu mót bị cầm cố tay di động cũ, chẳng sử dụng. Ông Sean Miles coi sản phẩm “Nói chuyện với tay” sẽ làm mọi người suy nghĩ thêm bay sự hoang buổi chẳng tái chế những sản phẩm điện tử cũ tiện Lợi ích.